HANGSILK - Khai Trương Tết Giáp Thìn 2024 !

HANGSILK - Khai Trương Tết Giáp Thìn 2024 !
Ngày đăng: 04/05/2024 09:14 PM

HANGSILK chính thức hoạt động trở lại sau tết Giáp Thìn 2024 , mùng 9 hằng năm là ngày HANGSILK chọn làm ngày xông đất đầu năm với sự tin yêu của cô chú , anh chị bạn bè , người thân trong gia đình hội tụ đến mừng khai trương, xông đất đầu năm rất sung túc , đông vui và ấm áp. 

Và không thể nào thiếu được đội ngũ nhân viên của Hằng Silk, những người làm việc miệt mài chăm chỉ với một mục đích là mang đến cho khách hàng những giá trị tuyệt vời nhất, đồng hành cùng khách hàng trên bước đường chinh phục thế giới thời trang. 

Nhận dịp ngày khai trương này HANGSILK xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới , mọi thứ đã chỉnh chu nay càng chỉnh chu hơn với sự đầu tư tỉ mĩ mỗi góc trưng bày sản phẩm , nhằm mang đến không gian mới , tạo được sự kết nối giữa khách hàng với sản phẩm .  

Sau khi trò chuyện và thưởng thức những món ăn thì đến màn quan trọng nhất mà mọi người đều háo hức khi đến buổi khai trương đó chính là những trò chơi mang tính chất giải trí, với những phần thưởng là vô cùng giá trị về mặt tinh thần cũng như là hiện kim -))))). HANGSILK nói vui đấy , chứ những phần quà là lộc may mắn mà HANGSILK muốn gởi đến những người thân , bạn bè , đồng nghiệp đã luôn đồng hành cùng HANGSILK .

Với thể lệ trò chơi hấp dẫn kèm theo là phần quà hấp dẫn không kém tạo nên một không gian rất náo nhiệt vui tươi, không kém cạnh phần hồi hộp và lo lắng khi không biết anh MC có gọi ngaycon số mình đang giữ không . 

Và thế buổi khai trương đầu năm của HANGSILK đã diên ra suôn sẻ với những khoảnh khắc tràn ngập tiếng cười rộn rã , khởi đầu mới cho 1 năm 2024 thật phát triển , thành công mỹ mãn. 

"Chúc cho HANGSILK chúng ta luôn đầy nhiệt huyết và đam mê , bền vững và đột phá mang đến giá trị , niềm tin yêu đến với quý khách hàng.

Trân trọng và biết ơn từng khoảnh khắc của mọi người khi đến với HANGSILK."