HANGSILK - Chất Liệu Xuân Hè 2024 ( Phần 1 )

HANGSILK - Chất Liệu Xuân Hè 2024 ( Phần 1 )
Ngày đăng: 04/05/2024 09:18 PM

Voan là 1 chất liệu rất được ưu ái trong mùa XUÂN HÈ, vì tính chất mỏng nhẹ, thoáng mát, bay bổng nên rất phù hợp để lên các mẫu đầm maxi, đi biển mùa hè, các mẫu áo kiểu nữ tính cũng hợp nà. Voan cũng là 1 chất liệu có thể in hoạ tiết nha, bạn có thể chọn phương án này để lên thiết kế nha. Tuy nhiên Voan cũng có rất nhiều loại, các đã phân biệt đc chưa nè... Sau đây là các chất liệu voan mới nhất tại HANGSILK , các bạn tham khảo nhé : 

 

VOAN HOA NHÚN 03.

VOAN NHÚN là chất được ưa chuộng trong 2 năm đổ lại đây , Miêu tả em ấy 1 chút : voan nhún bè mặt có sớ vân sọc , có độ rũ và độ mỏng vừa phải , nhưng vẫn bồng bền . Voan nhún có lỗ thoáng khí cao , giúp cho vải khi lên sản phẩm luôn mát ko gây nóng , mịn& dễ chịu hơn chất liệu voan thông thường . Em này chúng ta thường bắt gặp khi may đầm maxi , hoặc những em áo kiểu nhẹ nhàng , cũng có thể may áo dài luôn nhé cả nhà .

VOAN TƠ HOA 03 

VOAN HOA NHÚN 04

 

VOAN TƠ HOA 01

 

ORGANZA HOA 01

 

ORGANZA

 

VOAN TƠ HOA 02.

VOAN TƠ : cũng là chất khá quen thuộc những năm gần đây , đến mùa hè là chúng ta sẽ bắt gặp em ấy , cũng là sợi kín , nhưng ko nóng , sớ vải mềm mịn hơn , mỏng hơn cả oran , có độ dai tốt , vẫn bồng bền , trong suốt , thích hợp may đầm xoè đi chơi , hoặc đi biển , có thể kết hợp để phối tay cho những sản phẩm đồ cưới hoặc tiệc tùng .

 

ORGANZA TƠ HOA.

 

THUN BOA CC 667

 

ORGANZA HOA 02.

ORGANZA : chất này quá quen thuộc phải ko NÈ , miêu tả 1 chút về em này , thì sợi kín , chất liệu bóng nhẹ , bồng bền , có độ mỏng , hiệu ứng trong suốt , giúp tôn lên cho người mặc , vừa nét gợi cảm nhưng vẫn kín đáo .

 

 

VOAN HOA NHÚN 02

 

KIẾN NHŨ

 

LINEN 801

 

THUN 0815

 

SKIN NHŨ.

Đặc biệt là những chất liệu này đều có thể biến tấu để thêu hoặc để in theo yêu cầu vẫn được nha , các chất liệu mới cho mùa xuân hè năm nay đã có mặt tại HANGSILK, các bạn có thể đến trực tiếp showroom 50 Phú Thọ Hoà - Tân Phú để xem chất liệu nhé , hoặc có thể inbox qua page hoặc contact zalo để được nhân viên tư vấn về chất liệu và giá sản phẩm nè.